Lên kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông trên các kênh online và offline của công ty.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và mục tiêu, phối hợp với internal team và các đối tác e-commerce để lên kế hoạch, giám sát, thực hiện, đo lường và đánh giá kết quả các chương trình bán hàng cho các kênh bán hàng Online (Shopee/ Lazada/Tijktokshop/ Affiliate/ Website/ Tiki…)
Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng hội nhóm, cộng tác viên
Quản lý, kiểm soát và tối ưu chi phí và kết quả thực hiện chiến dịch marketing.
Thu thập, phân tích thông tin từ thị trường và các chương trình Marketing để nắm bắt xu hướng mới nhất trên thị trường
Thực hiện các báo cáo hàng kỳ và phối hợp cùng Marketing Manager phân tích, đưa ra chiến lược marketing và kinh doanh TMĐT
Phối hợp với brand team để xây dựng các kế hoạch, chiến lược, promotion cho việc kinh doanh sản phẩm nên các flatform E-com khác nhau.
II. Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và kinh nghiệm làm việc nhóm với nhiều bộ phận chức năng.
Có khả năng làm việc độc lập và hướng tới kết quả
Có kinh nghiệm lên các kế hoạch và triển khai các kế hoạch, chiến dịch online trên nền tảng thương mại điện tử
Có kỹ năng phân tích, tư duy hệ thống, tư duy giải quyết vấn đề, tư duy số học và dữ liệu
Nhiệt tình, ham học hỏi, sáng tạo, luôn chủ động trong công việc và giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong ngàng thương mại điện tử
III. Quyền lợi
Mức lương: Cạnh tranh
KPI: Thưởng % trên doanh số các dự án kinh doanh phụ trách
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (từ Thứ 2 đến Thứ 6, thứ 7 làm cách tuần)
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.