MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh:
– Tương tác với quản lý PG/Key account manager để hoàn tất các công việc liên quan đến phía siêu thị.
– Hỗ trợ thực hiện công tác chấm công sale/ PG Siêu Thị.
– Triển khai, theo dõi và báo cáo các chương trình khuyến mãi, chính sách, thông báo của công ty đến nhân viên.
2. Các công việc admin:
– Thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ theo yêu cầu của cấp trên và phía NCC (tuần, tháng).
– Soạn thảo/lưu trữ văn bản, hợp đồng với khách hàng. Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động của Phòng.
– Làm việc với các phòng/ban liên quan như bộ phận marketing/kế toán/Chăm Sóc Khách Hàng/Kho nhằm hỗ trợ tối đa thỏa mãn nhu cầu khách hàng cũng như giúp cho công việc hành chánh của phòng Bán hàng được thực hiện trôi chảy.
– Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Kinh nghiệm: Từ 2-5 năm trở lên làm việc tại vị trí Sale Admin kênh MT, GT
Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
Chuyên ngành: Kế toán/Kiểm toán, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế (Quản trị kinh doanh,…)
Yêu cầu khác:
– Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, F&B, phân phối hàng hóa.
– Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và nhanh nhẹn.
– Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
– Tiếng Anh cơ bản.
QUYỀN LỢI:
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nhiệt tình và sâu sát
- Độ tuổi: 24 – 35
- Phúc lợi:
+ Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành công việc tốt
+ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
+ Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc: 299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Liên hệ: Mr. Trí (0354.159.691) hoặc gửi CV về mail: tuyendung@ipp.com.vn;
Website: ipp.com.vn (Công ty Cổ phần IPP Group)