Phó phòng Trade Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham gia lập kế hoạch và thực hiện các chương trình marketing:

· Thông báo cách thức triển khai POSM và thực hiện CTKM đến hệ thống Kênh Phân phối.

· Thực hiện đăng ký khuyến mãi các chương trình với chính quyền địa phương (Cục xúc tiến Thương Mại, Sở Công thương)

· Theo sự phân công Marketing thực hiện các chương trình truyền thông như: Khuyến mại, Quảng cáo, Tài trợ (Tổ chức Road show, Event offline, Phát tờ rơi…).

· Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation., kiến nghị tham gia Hội chợ – Triển lãm và các chương trình xúc tiến bán hàng tại địa phương (nếu có)

· Kết hợp đội ngũ Sale để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán. Phải nắm rõ tình hình cơ hội trên thị trường và điểm bán, cập nhật chính xác xu hướng phát triển và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh báo cáo thường xuyên cho Manager.

Giám sát, đảm bảo ấn phẩm Marketing đồng bộ hình ảnh xuyên suốt trên hệ thống kênh phân phối:

· Quản lý và cung cấp vật phẩm quảng cáo và các thiết bị công cụ hỗ trợ cho các chương trình Marketing.

· Điều phối, giám sát việc triển khai và đảm bảo các POSM và hình ảnh theo quy chuẩn tại điểm bán đồng bộ với yêu cầu từ Quản lý

Công việc khác:

· Báo cáo hàng tháng về thị trường, kết quả kinh doanh phân phối, trưng bày, CTKM, POSM, tham gia các cuộc họp tháng, quý giữa Sales & Marketing

· Quản lý và điều hành trực tiếp nhân viên Trade Marketing; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team.

· Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả; Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công cửa Manager.

· Các công việc khác (hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng…)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

·         Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, có nền tảng kiến thức vững về Marketing, đặc biệt là Trade Marketing;

·         Ưu tiên đã làm việc tại các công ty FMCG hoặc các hệ thống phân phối bán lẻ.

·         Có khả năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian;

·         Tư duy phân tích tốt, có hiểu về thị trường bán lẻ là một lợi thế;

·         Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

THÔNG TIN KHÁC

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
  • Phúc lợi:- Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….
  • Phụ cấp khác :- Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, … theo quy định của công ty.
    – Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
    – Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty: Công Ty Cổ Phần IPP Group
  • Người liên hệ: Mr. Trí
  • Email: tuyendung@ipp.com.vn
  • Địa chỉ liên hệ: 299/12 Lý Thường Kiệt Phường 15, Quận 11

CÔNG TY CỔ PHẦN IPP GROUP

Địa chỉ: 299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Chứng nhận Đăng ký Doanh nghiệp số: 0311509329-003

Điện thoại: 028 3606 2797

                  0898 448 579 (Zalo)

Email: sales@ipp.com.vn

           hotline@ipp.com.vn